ไปหลีเป๊ะกันไหมไม่ง้อทัวร์


ไปหลีเป๊ะ เที่ยวไทยสไตล์ประหยัด

เที่ยวหลีเปีะแบบประหยัด
จำได้ว่าเดินทางมาหาดใหญ่ด้วยโปรราคาถูกของหางแดง   ได้ไฟลท์ซะเช้าตรู่ตื่นออกจากบ้านตั้งแต่ตี 4 จะบ้าตาย แต่ไม่เป็นไร อยากเที่ยวประหยัดก็ต้องลองดู  แต่มาเช้าๆก็ดีเหมือนกันจะได้ไปสตูลเลย  เราเรียกว่าไปตายเอาดาบหน้า  เราเดินทางตามคนบอกว่าการเดินทางจากหาดใหญ่ไปลงตลาดเกษตร
มีสารพัดชนิดรถให้เลือก  ไม่ว่าจะเป็นสองแถว (ประมาณ 20 บาท/คน) , รถตุ๊กตุ๊ก (ไม่เกิน 60 บาท/คน) หรือ รถมอเตอร์ไซด์รับจ้าง(ไม่เกิน 100 บาท/ 2คน)  หรือรถตู้ เสร็จแล้วก็ต่อรถไปท่าเรือปากบารา
ซื้อตั๋วไปกลับราคาราวๆ 1,200 บาท 


เมื่อเราชอบประหยัดก็มองหาที่พักเดินไม่ไกลแถวหาดๆ แต่ด้วยความที่เป็นผู้หญิงไปทั้งคู่   อยากเที่ยวประหยัดแค่ไหนความปลอดภัยก็ต้องมาก่อน   เราเลยใช้วิธีเสิร์ทหาทางเน็ตคุยกับทางที่พักกันพลาด  ยิ่งหน้าโลว์ซีซั่นแบบนี้ไม่แพงอย่างที่คิด  แต่จะให้การบริการ อาหารต่างๆ หรูหราแบบรีสอร์ทไม่ได้หรอกนะ  สำหรับพวกเราขาลุยๆกันอยู่แล้ว  เรื่องอาหารไม่เป็นปัญหา  เพราะอยากพิสูจน์ว่าเที่ยวหลีเป๊ะถูก  มันมีอยู่จริง !!